Blog

LKS 360 EXIM - Inland Transport Service

Vận tải nội địa (Inland Transport) là hình thức giao nhận hàng hóa tại một điểm nào đó nằm trong một quốc gia hay một vùng lãnh thổ. Hiện nay có nhiều hình thức vận tải, bạn có thể lựa gửi hàng bằng đường biển hoặc đường bộ. LKS 360 EXIM mời bạn tham khảo 2 phương thức inland transport phổ biến nhất hiện nay. 

 

Các loại hình Inland Transport phổ biến 

 

1. Vận tải đường biển nội địa

 

Vận tải đường biển là hình thức vận tải hàng hóa bằng phương tiện tàu biển và phù hợp với những khu vực có vùng biển liền kề và cảng cho tàu cập. Với quy mô và trọng tải lớn của các tàu, hình thức này được áp dụng cho nhiều ngành XNK để chở số lượng hàng hóa có khối lượng lớn.

 

LKS 360 EXIM - Inland Transport Service

 

Ưu điểm của nó là: 

  • Vận chuyển được nhiều kiện hàng hóa lớn. 
  • Đảm bảo quy trình và chất lượng hàng hóa trước và sau. 
  • Giao thông đường thủy thuận tiện và ít gặp cản trở. 
  • Tiết kiệm chi phí hơn so với vận chuyển bằng đường bộ. 

 

Hạn chế 

Tuy vậy, bên cạnh những lợi thế trên, vận tải đường biển cũng gặp không ít hạn chế như: 

  • Không thể giao hàng đến tận nơi trên đất liền. 
  • Thời gian vận chuyển lâu hơn. 

 

2. Vận tải đường bộ nội địa 

 

Vận tải đường bộ nội bộ là cách vận chuyển sử dụng các phương tiện di chuyển như ô tô, xe tải, xe container, rơ moóc,... để vận chuyển hàng hóa trên đường bộ, từ khu vực này sang khu vực khác trong cùng một lãnh thổ/ quốc gia.

 

LKS 360 EXIM - Inland Transport Service

 

Đây là cách vận chuyển được nhiều cá nhân hay tổ chức lựa chọn bởi mang nhiều ưu điểm như sau: 

 

  • Vận chuyển nhanh chóng, đáp ứng được nhiều yêu cầu của khách hàng, quy trình rõ ràng. 
  • Lịch vận chuyển linh hoạt phù hợp với lịch trình của khách hàng. 
  • Chi phí vận chuyển thấp. 
  • … 

 

Với mạng lưới văn phòng chi nhánh rộng khắp cả nước cùng với đội xe tải lớn nhất là xe tải, xe container kết hợp với các đối tác tốt vận tải đường sông, đường sắt, LKS 360 Exim VIETNAM có thể mang đến cho khách hàng những dịch vụ vận chuyển tốt nhất đến khắp các tỉnh thành trong cả nước như hàng hóa giữa Việt Nam, Lào, Trung Quốc, Campuchia và Thái Lan. Chúng tôi cam kết hàng hóa sẽ được giao trong thời gian sớm nhất với giá cả cạnh tranh nhất.

 

LKS 360 EXIM - Inland Transport Service  

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU LKS 360 (LKS 360 CO., LTD) chính thức được thành lập vào ngày 28 tháng 07 năm 2017 tại Việt Nam. 

 

LKS 360 CO., LTD không chỉ bao phủ thị trường địa phương ở Châu Á mà chúng tôi còn mở rộng hoạt động kinh doanh của mình ra khắp thế giới. Nếu bạn có nhu cầu cần gửi hàng hóa hãy liên hệ với chúng tôi qua website: lks360exim.com . 

 

Ngoài ra, LKS 360 còn chuyên cung cấp các mặt hàng chăm sóc sức khỏe và y tế (găng tay, khẩu trang, sản phẩm phẫu thuật, orbital pharmaceutical,...) và trồng trọt như Cà phê, Hồ tiêu, dừa, sả, hẹ, và các loại cây khác. Chúng tôi sản xuất nhiều loại rau, trái cây và các loại cây trồng khác nhau.

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU LKS 360

Add: Ho Chi Minh City

Hotline: 02866 - 503 - 603

 

Factory

Lam Dong province

Email: lkshotsale@gmail.com

Website: lks360exim.com 

Blog