Blog

Xuất khẩu Trái dừa tươi - LKS 360 EXIM

Trái dừa tươi là một trong những sản phẩm có tiềm năng xuất khẩu. Do dừa tươi mang lại nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Nhu cầu xuất khẩu dừa tươi sang các thị trường nước ngoài đang ngày một tăng cao.

Hãy cùng LKS - Đơn vị chuyên xuất khẩu các loại rau, trái cây, cây trồng khác nhau cũng như các sản phẩm y tế (khẩu trang, găng tay, đổ bảo hộ, dược phẩm quỹ đạo ( orbital pharmaceutical) hàng đầu thị trường tìm hiểu sâu hơn qua bài viết dưới đây.

Lý do dừa tươi có cơ hội xuất khẩu lớn

Xuất khẩu Trái dừa tươi - LKS

Nước dừa trong suốt có vị thanh ngọt tự nhiên luôn được nhiều người yêu thích như một loại nước uống tốt cho sức khỏe. Thành phần của nước dừa có chứa carbohydrate dễ tiêu hóa ở dạng đường và chất điện giải. Thành phần dinh dưỡng của nước dừa qua phân tích cho thấy nước dừa chứa hàm lượng cao các chất như glucose, axit amin và các khoáng chất đóng vai trò điện giải như canxi, kali, magie. 

Sản phẩm dừa tươi xuất khẩu của Việt Nam đang được ưa chuộng trên thị trường và tiếp tục được đẩy mạnh xuất khẩu sang các thị trường truyền thống. Đồng thời tạo điều kiện mở rộng, tạo điều kiện kết nối dịch vụ logistics toàn cầu và thâm nhập nhiều thị trường mới.

Dừa là một  mang lại nhiều lợi ích  tốt cho sức khỏe nên  xu hướng tiêu thụ dừa và các sản phẩm từ dừa của thế giới đang tăng cao. Do đó, tiềm năng xuất khẩu dừa và các sản phẩm từ dừa của Việt Nam là rất lớn và rất được ưu tiên lựa chọn.

Tiêu chuẩn lựa chọn dừa khi khi xuất khẩu

Xuất khẩu Trái dừa tươi - LKS

Dừa tươi khi xuất khẩu phải đạt những yêu cầu, tiêu chuẩn chặt chẽ và khắt khe. Dừa xuất khẩu sẽ được theo dõi, khảo sát từ giai đoạn gieo trồng đến lúc thu hoạch để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất. Dừa tươi theo tiêu chuẩn xuất khẩu sau khi gọt vỏ phải đạt trọng lượng ó 800 gam trở lên. Còn đối với dừa tươi chưa gọt vỏ phải nặng từ 1 kg trở lên.

Dừa xuất khẩu theo 2 phương pháp là đông lạnh hoặc sử dụng chất metabisulfit natri - loại hóa chất được phép sử dụng trong chế biến thực phẩm. Chất này chỉ có ở bên ngoài vỏ của quả dừa, vừa có tác dụng làm trắng vừa có khả năng tiêu diệt vi sinh vật bên ngoài vỏ dừa mà không thẩm thấu được vào bên trong.  Do đó, cơm và nước dừa vẫn giữ được đặc tính tự nhiên. Dừa sau đó được bọc trong màng bọc (đặc biệt để bảo quản trái cây) và bảo quản ở nhiệt độ khoảng 5 độ C.

Xuất khẩu Trái dừa tươi - LKS

Dừa xuất khẩu phải được áp dụng phương pháp trồng sạch như VietGap, GlobalGAP hoặc Organic và theo dõi trong suốt giai đoạn trồng trọt. Qua đó lượng thuốc dinh dưỡng hoặc phòng sâu bệnh phải đúng liều lượng.

Chính vì lý do đó, dừa xuất khẩu từ Việt Nam thông qua nhà xuất khẩu LKS - (orbital pharmaceutical Supplier ) mang chất lượng đạt chuẩn, giá thành cạnh tranh và được khách hàng tin dùng. Các sản phẩm dừa Việt Nam có chất lượng và hương vị ngọt mát, khả năng đáp ứng thị trường cao và ứng dụng rộng rãi

Ngoài xuất khẩu dừa, thì các sản phẩm nông nghiệp khác như cà phê, hồ tiêu, hành, sả, hẹ,.. sản phẩm y tế ( găng tay, khẩu trang, thực phẩm chức năng) tại LKS cũng đang trên đà phát triển và là lĩnh vực xuất khẩu có tính tiềm năng. 

Liên hệ nhà cung cấp 
LKS 360 Import Export Trading Service Co., Ltd
Hotline: 
02866.503.603
Website: lks360exim.com

Blog