Blog

Áp dụng hàn quỹ đạo vào các phương pháp sản xuất ngành dược phẩm (Orbital Pharmaceutical)

Trong ngành dược phẩm (Orbital Pharmaceutical), việc sản xuất các sản phẩm đạt chất lượng cao và an toàn cho người tiêu dùng luôn là một ưu tiên hàng đầu. Với sự phát triển của công nghệ, các phương pháp sản xuất ngành dược phẩm (Orbital Pharmaceutical) cũng đã được cải tiến và áp dụng nhiều kỹ thuật mới nhằm đảm bảo hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Trong đó, phương pháp hàn quỹ đạo đã được ứng dụng vào các quy trình sản xuất trong ngành dược phẩm (Orbital Pharmaceutical) và đem lại nhiều lợi ích cho các nhà sản xuất. Trong bài viết này, LKS 360 EXIM sẽ giới thiệu về phương pháp hàn quỹ đạo và cách áp dụng nó vào các phương pháp sản xuất trong ngành dược phẩm (Orbital Pharmaceutical).

 

Công nghệ hàn quỹ đạo

Công nghệ hàn quỹ đạo là một kỹ thuật hàn nóng chảy hiện đại, tiên tiến và an toàn, trong đó dụng cụ hàn được xoay 360° (hoặc 180° khi hàn kép) xung quanh phôi tĩnh, thường là đường ống . Quá trình này có thể tạo ra các mối hàn lặp lại chất lượng cao bằng cách sử dụng máy tính, giảm thiểu sự can thiệp của người vận hành hàn.

Công nghệ hàn quỹ đạo có thể sử dụng điện cực tiêu hao hoặc không tiêu hao, tùy thuộc vào loại vật liệu và yêu cầu của mối hàn. Điện cực tiêu hao sử dụng năng lượng từ bộ cấp dây để cung cấp kim loại cho hồ quang, trong khi điện cực không tiêu hao sử dụng các điện cực được bọc trong hệ thống hàn quỹ đạo vốn có và khí trơ vonfram. Mỗi phương pháp này đều có ưu và nhược điểm riêng.

Áp dụng hàn quỹ đạo vào các phương pháp sản xuất ngành dược phẩm (Orbital Pharmaceutical)

 

Các phương pháp sản xuất ngành dược phẩm (Orbital Pharmaceutical) áp dụng công nghệ hàn quỹ đạo

Công nghệ hàn quỹ đạo có thể được áp dụng vào nhiều phương pháp sản xuất ngành dược phẩm (Orbital Pharmaceutical) khác nhau, như:

Sản xuất thuốc tiêm

Thuốc tiêm là một loại thuốc được tiêm vào cơ thể qua da hoặc mạch máu. Để sản xuất thuốc tiêm, các thành phần thuốc được trộn trong các bồn chứa thép không gỉ và sau đó được chuyển qua các ống thép không gỉ để điền vào các chai hoặc ống tiêm. Các ống thép không gỉ này phải được kết nối với nhau bằng công nghệ hàn quỹ đạo để duy trì sự liền mạch và an toàn của dung dịch thuốc.

 

Sản xuất thuốc viên

Thuốc viên là một loại thuốc được ép thành viên từ các thành phần thuốc khô. Để sản xuất thuốc viên, các thành phần thuốc được trộn trong các máy trộn thép không gỉ và sau đó được chuyển qua các máy ép viên để tạo ra các viên thuốc có kích thước và khối lượng nhất quán. Các máy ép viên này cũng được kết nối với nhau bằng công nghệ hàn quỹ đạo để duy trì sự liền mạch và an toàn của thành phần thuốc.

Áp dụng hàn quỹ đạo vào các phương pháp sản xuất ngành dược phẩm (Orbital Pharmaceutical)

 

Sản xuất thuốc siro

Thuốc siro là một loại thuốc được pha trong dung dịch lỏng có chứa nước, đường hoặc các chất tạo ngọt khác. Để sản xuất thuốc siro, các thành phần thuốc được tan trong dung môi lỏng trong các bồn chứa thép không gỉ và sau đó được chuyển qua các máy chiết rót để điền vào các chai hoặc lọ. Các máy chiết rót này cũng được kết nối với nhau bằng công nghệ hàn quỹ đạo để duy trì sự liền mạch và an toàn của thành phần thuốc.

 

Sản xuất thuốc bột

Thuốc bột là một loại thuốc được nghiền nhỏ thành dạng bột để uống hoặc pha với nước. Để sản xuất thuốc bột, các thành phần thuốc được trộn trong các máy trộn thép không gỉ và sau đó được chuyển qua các máy nghiền để tạo ra bột mịn. Các thiết bị xay cũng được nối với nhau bằng phương pháp hàn quỹ đạo để đảm bảo tính liên tục và an toàn của nguyên liệu thuốc. 

Áp dụng hàn quỹ đạo vào các phương pháp sản xuất ngành dược phẩm (Orbital Pharmaceutical)

 

Công nghệ hàn quỹ đạo là một kỹ thuật hàn hiện đại, tiên tiến và an toàn, mang lại nhiều lợi ích cho ngành sản xuất dược phẩm. Để áp dụng công nghệ hàn quỹ đạo một cách hiệu quả, các doanh nghiệp cần có những thiết bị, nguyên liệu và quy trình sản xuất phù hợp với tiêu chuẩn GMP (Good Manufacturing Practices) - là tiêu chuẩn bắt buộc áp dụng đối với tất cả các lĩnh vực sản xuất dược phẩm tại Việt Nam.

 

Nếu doanh nghiệp bạn đang tìm đơn vị thi công công nghệ hàn quỹ đạo uy tín thì hãy đến LKS 360 EXIM.   Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và ứng dụng công nghệ hàn orbital, LKS 360 EXIM là đơn vị chuyên thi công đường ống thép không gỉ vi sinh cho các ngành công nghiệp như dược phẩm (Orbital Pharmaceutical), thực phẩm và đồ uống, hóa chất,... Chúng tôi cam kết cung cấp và thi công nghệ hàn quỹ đạo ngành dược phẩm (Orbital Pharmaceutical) với chất lượng cao và tiêu chuẩn chuyên nghiệp. Hãy liên hệ với LKS 360 EXIM để được tư vấn chi tiết.

 

LKS 360 Import Export Trading Service Co., Ltd
Hotline: 
02866.503.603
Website: lks360exim.com

Blog