Blog

Thi công, lắp đặt hệ thống đường ống vi sinh trong ngành dược phẩm (orbital Pharmaceutical) 

Hệ thống ống thép không gỉ vi sinh cho công nghệ dược phẩm (orbital Pharmaceutical) là hệ thống được gia công rất chính xác bằng công nghệ hàn tự động Orbital  ( Orbital welding technology). Mục đích là hệ thống ống có tính tinh khiết cao để đảm bảo vệ sinh cho dung dịch chất lỏng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng LKS 360 EXIM  tìm hiểu về hệ thống trên qua bài viết sau.

Sơ lược về hệ thống đường ống vi sinh

Thi công, lắp đặt hệ thống đường ống vi sinh trong ngành dược phẩm (orbital Pharmaceutical) 

Đường ống inox vi sinh trong những ngành thực phẩm, nước giải khát hay công nghiệp dược phẩm (Orbital welding technology) ...là đường ống vận chuyển nguyên liệu và thành phẩm ở dạng chất lỏng. 

Ngoài chất liệu của đường ống & phụ kiện để lắp đặt thì chất lượng của mối hàn khi thi công luôn là ưu tiên hàng đầu trong quá trình thi công. Phải luôn kiểm soát chất lượng hàn. Nếu trong quá trình hàn đường ống & xử lý không đúng, sẽ dẫn tới các khiếm khuyết như vách hàn bên trong không đều cạnh méo ống hoặc chưa hàn kín. 

Đối với các ngành thực phẩm và dược phẩm có yêu cầu vệ sinh rất cao, cho nên cũng yêu cầu rất cao đối bề mặt trong ngoài mối hàn đường ống inox vi sinh  không cho phép các lỗi như méo lõm, chưa hàn kín, mối hàn gồ ghề trong quá trình thi công. Đặc biệt, đối với yêu cầu về an toàn vệ sinh thì đường ống inox vi sinh cũng cần yêu cầu rất nghiêm ngặt.

LKS hoạt động trong lĩnh vực thi công, lắp đặt đường ống với phương châm Uy Tín – Chất Lượng được đặt lên hàng đầu. Chúng  tôi  với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm, chuyên môn cao có thể mang đến cho khách hàng các sản phẩm và giải pháp lắp đặt tốt nhất.

LKS chuyên thi công và lắp đặt đường ống vi sinh được ứng dụng cho các ngành nước giải khát (beverage industry), dược phẩm  (orbital Pharmaceutical) tuân thủ theo các tiêu chuẩn và có chất lượng cam kết đạt chuẩn.

Thi công hệ thống đường ống vi sinh cho ngành dược phẩm bằng phương pháp hàn quỹ đạo  (orbital Pharmaceutical) 

Thi công, lắp đặt hệ thống đường ống vi sinh trong ngành dược phẩm (orbital Pharmaceutical) 

Do những yêu cầu đối với việc hàn đường ống thép không gỉ vi sinh cho ngành dược rất cao, cho nên khách hàng cần tiến hành lựa chọn công nghệ hàn trước khi hàn nối đường ống thép không gỉ vi sinh cho doanh nghiệp. Dưới đây, LKS 360 EXIM sẽ giới thiệu sơ qua một vài vấn đề then chốt trong công nghệ hàn nối ống thép vi sinh.

Lựa chọn phương pháp hàn cần quyết định theo tình chất liệu linh kiện hàn và yêu cầu chất lượng hàn, do đều là đường ống thép không gỉ vi sinh thành ống mỏng, trong khi đó đường kính nhỏ, thường đường kính đều dưới DN50. Yêu cầu mối hàn hàn một mặt thành hình hai mặt, hơn nữa xét tới việc bố trí đường ống ống thép không gỉ công nghệ thành hàng tại hiện trường và lượng mối hàn khá lớn . Điều này sẽ khó khăn khi sử dụng các phương pháp hàn thường cũng không có cách nào để hoàn thành. Vì vậy căn cứ vào tình hình thực tế, lựa chọn công nghệ hàn orbital là thích hợp. Hàn orbital hay còn lại là hàn quỹ đạo là một quá trình hàn liên tục, đường hàn xoay tròn 360 độ có thể làm cho tạo hình mối hàn đẹp, mối hàn không bị oxi hóa, trơn bóng và không có dăm ria.

Do việc hàn đường ống thép không gỉ vi sinh để áp dụng trong ngành dược phẩm yêu cầu nghiêm ngặt hơn các loại hàn đường ống khác. Doanh nghiệp cần đạt chứng chỉ GMP mới có thể tiến hành sản xuất, hoàn thành dự án. Việc áp dụng hàn orbital cho ngành dược (orbital Pharmaceutical) áp dụng tỷ lệ đạt tiêu chuẩn 1 lần hàn có thể lên tới 99.8%, so với hàn tay. Công nghệ hàn orbital hoàn toàn có thể đảm nhiệm hàn nối các đường ống thép không gỉ vi sinh. Sử dụng công nghệ hàn orbital trong ống thép không gỉ có thể đạt được mối hàn có chất lượng cao, tạo hình mối hàn đẹp, bề mặt trong ngoài trong bóng không khuyết điểm có thể đáp ứng được yêu cầu chứng nhận GMP và công nghệ sản xuất.

Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn hỗ trợ liên hệ LKS qua


LKS 360 Import Export Trading Service Co., Ltd
Hotline: 
02866.503.603
Website: lks360exim.com
 

Blog