Blog

Ứng dụng hàn quỹ đạo ngành dược (orbital pharmaceutical welding)

Quy trình hàn dược phẩm quỹ đạo (orbital pharmaceutical welding) là giải pháp tối ưu cho các môi trường cần duy trì sự vô trùng hay sạch sẽ nhằm đảm bảo các điều kiện hay quy định khắt khe trong ngành. Hãy cùng LKS 360 EXIM tìm hiểu cách thức chương trình hàn dược phẩm quỹ đạo (orbital pharmaceutical welding) phát huy hiệu quả và được ứng dụng rộng rãi.

 

Ứng dụng Hàn Quỹ Đạo Trong Ngành Công Nghiệp Dược orbital pharmaceutical welding Application

Ứng dụng hàn quỹ đạo ngành dược (orbital pharmaceutical welding)

Hàn quỹ đạo đã được ứng dụng trong hệ thống ống dẫn sản phẩm dạng lỏng cấp dược (WFI) và nước cực kỳ tinh khiết (DI) trong ngành công nghiệp dược phẩm từ những năm 70. Một ví dụ điển hình là một cơ sở tại Brazil đã sử dụng hàn quỹ đạo để kết nối hệ thống ống dẫn cho WFI, nước DI nóng, nước lạnh và không khí nén tại một cơ sở R&D và sản xuất công nghệ cao cho việc sản xuất và chế tạo vắc-xin. Hàn quỹ đạo ngành dược (orbital pharmaceutical welding) chủ yếu được sử dụng để lắp đặt thiết bị quy trình tại chỗ như thiết bị lên men lớn cho sản xuất kháng nguyên được lắp đặt trong phòng sạch tại cơ sở. Tiêu chuẩn hàn tại cơ sở này phải đáp ứng các tiêu chí chính xác cần thiết cho việc xuất khẩu vắc-xin sang các quốc gia ngoài Brazil.

Một ứng dụng hàn quỹ đạo dược phẩm (orbital pharmaceutical welding) phổ biến khác là lắp đặt thiết bị vi sinh gắn trên khung. Thiết bị sinh dược phần lớn được lắp đặt trên các khung với ống kết nối và thiết bị liên quan được chế tạo ngoại vi. Điều này mang lại một số linh hoạt trong việc đặt thiết bị tại chỗ và thuận tiện cho việc lắp đặt. Một ví dụ khác của hàn quỹ đạo ngành dược (orbital pharmaceutical welding) là các thiết bị ống nồi hơi được sử dụng để nối các ống quan trọng cung cấp khí cho bình phản ứng sinh học trên các khung bình phản ứng sinh học do các cơ sở công nghệ sinh học sản xuất.

 

Thi công hệ thống đường ống cho ngành dược

Ứng dụng hàn quỹ đạo ngành dược (orbital pharmaceutical welding)

Ngành công nghiệp dược phẩm và sinh dược phẩm luôn đặt ưu tiên hàng đầu vào độ chính xác, vệ sinh và độ tin cậy. Những tiêu chí này cũng được mở rộng đến việc lựa chọn thiết bị hàn, công cụ không thể thiếu trong việc xây dựng và bảo trì máy móc và hệ thống ống dẫn, tạo nên cốt lõi hoạt động của họ.

Tại LKS 360 Exim, chúng tôi hiểu rõ bản chất quan trọng của những yêu cầu này. Dãy sản phẩm thiết bị hàn của chúng tôi dành cho ngành công nghiệp dược phẩm và sinh dược phẩm đáp ứng và vượt trội hơn những tiêu chuẩn khắt khe này. Chúng tôi cung cấp giải pháp hàn quỹ đạo ngành dược (orbital pharmaceutical welding) mang lại độ chính xác cao trong hàn, tránh mọi sự ô nhiễm có thể ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Hơn nữa, máy hàn của chúng tôi đảm bảo thời gian hoạt động tối đa, giảm thiểu sự gián đoạn trong hoạt động của bạn.

Không chỉ cung cấp thiết bị hàng đầu, chúng tôi còn mang lại dịch vụ bảo trì bảo dưỡng ( maintenance work) xuất sắc. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp dịch vụ bảo trì và sửa chữa kịp thời để đảm bảo thiết bị của bạn tiếp tục hoạt động hiệu quả tối đa.

Ứng dụng hàn quỹ đạo ngành dược (orbital pharmaceutical welding)

Xét đến bản chất nhạy cảm của sản phẩm trong những ngành này, không thể thỏa hiệp về chất lượng sản phẩm hàn sinh dược. Chọn LKS 360 Exim làm đối tác của bạn đảm bảo bạn nhận được thiết bị tốt nhất, được thiết kế riêng cho nhu cầu cụ thể của ngành công nghiệp dược phẩm và sinh dược phẩm.

Thêm vào đó, chúng tôi cũng ưu tiên sự an toàn và dễ sử dụng trong thiết kế thiết bị của mình. Ngay cả máy móc công nghệ cao nhất cũng vô ích nếu nó không an toàn và khó vận hành. Chúng tôi đảm bảo rằng thiết bị của mình tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn và quy định về an toàn. Chúng tôi cũng cung cấp đào tạo và hỗ trợ toàn diện cho các thành viên trong nhóm của bạn để họ nhanh chóng làm quen với việc vận hành thiết bị.

 

=> Xem thêm các bài viết cùng chủ đề tại : 

=> Lời khuyên ứng dụng hàn dược phẩm quỹ đạo (orbital pharmaceutical welding)

=> Bảo trì trong hàn dược phẩm quỹ đạo (orbital pharmaceutical welding)

=> Thi công đường ống bằng công nghệ hàn dược phẩm quỹ đạo (orbital pharmaceutical welding)

 

Trong hai lĩnh vực này, mọi chi tiết đều quan trọng. Với thiết bị hàn của LKS 360 Exim dành cho ngành công nghiệp dược phẩm và sinh dược phẩm, bạn có thể yên tâm rằng mình đang đầu tư vào sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ, vượt trội về hiệu suất và được hỗ trợ bởi một đội ngũ cam kết với sự thành công của bạn. Chọn LKS 360 Exim, và bạn sẽ không cần tìm đâu xa cho giải pháp hàn quỹ đạo ngành dược phẩm (orbital pharmaceutical welding).

 

LKS 360 Import Export Trading Service Co., Ltd
Hotline: 
02866.503.603
Website: lks360exim.com

Blog