Blog

Hàn quỹ đạo trong ngành dược phẩm (orbital pharmaceutical) xuất hiện như thế nào ? 

Cách đây vài thập kỷ, các nhà sản xuất đường ống trong ngành dược phẩm để sản xuất phải dựa vào các phương pháp hàn truyền thống để nối các đường ống và ống dẫn lại với nhau. Nhưng với sự ra đời của hàn quỹ đạo, tất cả đã thay đổi. Hàn quỹ đạo sử dụng đầu hàn quay để tạo mối hàn xung quanh chu vi của ống hoặc ống, tạo ra các mối hàn chắc chắn và đáng tin cậy hơn so với các phương pháp truyền thống. Các nhà thi công hệ thống sản xuất trong ngành dược đã tiêu chuẩn hóa quỹ đạo hàn vì nó cho phép họ sản xuất các sản phẩm chất lượng cao một cách nhanh chóng và hiệu quả. Có rất nhiều lợi ích khi sử dụng hàn quỹ đạo khiến hàn quỹ đạo trong ngành dược (orbital pharmaceutical) trở thành loại hàn được yêu cầu nhiều nhất trong các ứng dụng.

 

Hàn tự động tăng năng suất

Hàn quỹ đạo trong ngành dược phẩm (orbital pharmaceutical) xuất hiện như thế nào ? 

Hàn quỹ đạo trong ngành dược (orbital pharmaceutical) nhất thiết phải là một quá trình cần độ chính xác, yêu vệ sinh cao, khắt khe về mối hàn.Công nghệ hàn quỹ đạo là ứng dụng hàn tự đạo mà sau khi lập trình không cần tới sự can thiệp khác. Nó bao gồm một nguồn điện, một bộ phận đầu và một điện cực vonfram quay quanh một ống hoặc ống để tạo ra sự kết hợp hoàn hảo giữa hai phần. 

Điều này làm cho hàn quỹ đạo (orbital welding technology) trở nên lý tưởng cho các ngành công nghiệp mà hệ thống đường ống yêu cầu cao như dược phẩm, nước giải khát (beverage industry) nơi mà chất lượng và tính nhất quán là điều vô cùng quan trọng. Hàn tự động cùng đồng nghĩa với việc ít lỗi do bất cẩn và cường độ dòng điện được cung cấp nhất quán trong toàn bộ chương trình hàn.

 

Hoạt động trong không gian hạn chế

Một lợi thế lớn khác của máy hàn quỹ đạo (orbital welding machine) là nó có thể được thực hiện trong không gian hạn chế. Điều này thường cần thiết cho việc hàn trong ngành dược (orbital pharmaceutical) tại những vị trí nguy hiểm hoặc các góc khó tiếp cận.

=> Xem thêm thông tin về hàn quỹ đạo trong ngành dược (orbital pharmaceutical) tại : 

=> Tiêu chuẩn an toàn vệ sinh hàn quỹ đạo ngành dược phẩm (Orbital Pharmaceutical)

=> Các ứng dụng chính trong hàn quỹ đạo ngành dược phẩm (Orbital Pharmaceutical)

=> Orbital Pharmaceutical Standards - Tiêu chuẩn hàn quỹ đạo trong ngành dược phẩm

 

Mối hàn quỹ đạo trong ngành dược nhỏ hơn (orbital pharmaceutical) Vấn đề về đường kính)

Hàn quỹ đạo trong ngành dược phẩm (orbital pharmaceutical) xuất hiện như thế nào ? 

Máy hàn quỹ đạo (orbital welding machine) có thể thực hiện trên một số các loại đường ống nhỏ. Khi được hiệu chuẩn chính xác, hệ thống hàn quỹ đạo có thể hàn các ống và ống nhỏ tới 1/8" (3,175mm). Điều này cũng rất quan trọng trong việc sản xuất một số ứng dụng dược phẩm vì hàn quỹ đạo có thể dao động từ 1/8" đến 6,625 ". Với phạm vi rộng như vậy, phạm vi của các dự án có thể tăng lên đáng kể, nếu có đầu mối hàn phù hợp.

 

Kết quả mối hàn nhất quán và có thể lặp lại với hàng ngàn mối hàn khác

Ưu điểm chính của công nghệ hàn quỹ đạo (orbital welding technology) là nó là một quá trình rất nhất quán. Sau khi máy được thiết lập, mối hàn sẽ giống nhau tại mọi vị trí. Điều này rất quan trọng trong sản xuất đường ống cũng như hàn quỹ đạo trong ngành dược (orbital pharmaceutical) nơi các bộ phận phải đáp ứng các thông số kỹ thuật rất chính xác. Một sự thay đổi nhỏ hoặc bộ đường ống hợp nhất không chính xác có thể làm giảm nghiêm trọng khả năng cung cấp chất lỏng, nguyên liệu và ảnh hướng đến chất lượng, vệ sinh của sản phẩm đầu ra.

 

Hàn quỹ đạo trong ngành dược (orbital pharmaceutical) với tiêu chuẩn được chứng nhận

Hàn quỹ đạo trong ngành dược phẩm (orbital pharmaceutical) xuất hiện như thế nào ? 

LKS 360 EXIM Swisstech Schreiner cung cấp nguồn điện và đầu mối hàn đã được hiệu chuẩn đã được chứng nhận. Có chứng chỉ hiệu chuẩn là vô cùng quan trọng đối với những khách hàng có dự án đòi hỏi mức độ chính xác và yêu cầu khắt khe. Khách hàng của chúng tôi có thể tự tin cung cấp các chứng minh được chứng nhận rằng thiết bị của họ đang hoạt động ở chất lượng cao nhất và đã được kiểm tra bởi một số kỹ thuật viên giỏi nhất trong ngành.

 

Thông số được lập trình

LKSSwisstech Schreiner đều cung cấp các thông số mối hàn có thể lập trình để giảm bớt việc phải tính toán đường kính, tốc độ, khoảng cách hồ quang và cường độ dòng điện. Các tham số có thể lập trình này giúp tăng hiệu quả của thợ hàn, giảm sai sót và giúp tăng sản lượng bằng cách cắt lặp đi lặp lại việc đột dập theo cùng một trình tự. 

 

Hàn quỹ đạo trong dược phẩm (orbital pharmaceutical) là giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp đây là phương pháp hàn nhất quán, đáng tin cậy và hiệu quả hơn. Với sự trợ giúp của hàn quỹ đạo, việc thi công hệ thống đường ống trong ngành dược sẽ được hoàn thành một cách nhanh chóng và hiệu quả. Nếu bạn đang làm việc trong ngành phát triển dược phẩm và đang tìm cách cải thiện quy trình hàn của mình hoặc đang cân nhắc đầu tư vào một máy hàn quỹ đạo, hãy liên hệ LKS ngay hôm nay để được tư vấn.

 

LKS 360 Import Export Trading Service Co., Ltd
Hotline: 
02866.503.603
Website: lks360exim.com

Blog