Blog

Orbital Pharmaceutical Standards - Tiêu chuẩn hàn quỹ đạo trong ngành dược phẩm

Trong nửa thế kỷ qua, những tiến bộ trong chăm sóc sức khỏe con người rất đáng kinh ngạc. Có thể thấy các thiết bị y tế và trong ngành dược phẩm ngày càng hiệu quả hơn cũng là một trong những lý do làm nên thành công.

Con người ngày càng phụ thuộc càng nhiều vào các sản phẩm chăm sóc sức khỏe như dược phẩm. Từ đó yêu cầu về việc sản xuất dược phẩm - nơi lưu trữ, xử lý lượng lớn, chất lỏng, viên nang, viên nén phải đảm bảo các tiêu chí hiệu quả và an toàn. 

Tiêu chuẩn chính khi sản xuất các sản phẩm này là an toàn: cho cả người tiêu dùng và nhân viên cơ sở. Ngoài các bình chịu áp lực, các hệ thống sản xuất dược phẩm bao gồm các ống và đường ống vệ sinh phải đáp ứng các tiêu chuẩn hàn dược phẩm (orbital pharmaceutical) để đáp ứng các yêu cầu bảo vệ người tiêu dùng và công nhân.

 

Các Tiêu Chuẩn Hàn trong ngành Dược (orbital pharmaceutical) bạn cần biết

Orbital Pharmaceutical Standards - Tiêu chuẩn hàn quỹ đạo trong ngành dược phẩm

Xây dựng hệ thống xử lý cho nhà máy dược phẩm là một dự án hàn kỹ thuật cao có thể yêu cầu tuân thủ nhiều quy định và tiêu chuẩn từ các cơ quan khác nhau. Hàn dược phẩm (orbital pharmaceutical) phải tuân thủ các tiêu chuẩn, dưới đây là một số tiêu chuẩn cần biết:

Tiêu chuẩn an toàn cho người tiêu dùng

  • Tiêu chuẩn kỹ thuật AWS D 18.1 để hàn các hệ thống ống và ống thép không gỉ ( stainless steel pipe processing) trong các ứng dụng vệ sinh
  • AWS D 18.2 tiêu chuẩn về mối hàn bên trong ống thép không gỉ
  • Tiêu chuẩn kỹ thuật AWS D 18.3 để hàn xe tăng, tàu và các thiết bị khác trong các ứng dụng vệ sinh

Tiêu chuẩn an toàn lao động

  • Tiêu chuẩn OSHA CFR 1910 Subpart Q Hàn, cắt và hàn vảy cứng
  • Tiêu chuẩn OSHA CFR 1910 Subpart Z Các chất độc hại và nguy hiểm
  • Tiêu chuẩn OSHA CFR 1926 Subpart J hàn và cắt

Orbital Pharmaceutical Standards - Tiêu chuẩn hàn quỹ đạo trong ngành dược phẩm

Các tiêu chuẩn được liệt kê ở trên nhắm mục tiêu trực tiếp đến sự an toàn của hệ thống lắp ráp đường ống cho người tiêu dùng và công nhân bằng cách cung cấp các quy tắc và hướng dẫn về chất lượng mối hàn trong ngành dược nhằm đảm bảo tính toàn vẹn của hệ thống để ngăn ngừa mài mòn, biến dạng, nứt, vỡ và các sự cố nguy hiểm khác. Để đảm bảo đáp ứng các yêu cầu này, quy trình hàn trong ngành dược (orbital pharmaceutical) tốt nhất nên được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn.

Mặc dù danh sách trên không đầy đủ, nhưng nó cho thấy phạm vi giám sát theo quy định thiết yếu mà các nhà sản xuất phải xem xét đối với các dự án lắp ráp kỹ thuật cao trong ngành dược phẩm. Từ những điều này, chúng tôi có thể chỉ định những tiêu chuẩn hàn dược phẩm mà bạn nên rất quen thuộc, vì chúng cực kỳ quan trọng đối với sự an toàn của người dùng cuối và nhân viên.

=> Xem thêm thông tin về hàn quỹ đạo trong ngành dược tại : 

=> Tiêu chuẩn an toàn vệ sinh hàn quỹ đạo ngành dược phẩm (Orbital Pharmaceutical)

=> Các ứng dụng chính trong hàn quỹ đạo ngành dược phẩm (Orbital Pharmaceutical)

=> Áp dụng hàn quỹ đạo vào các phương pháp sản xuất ngành dược phẩm (Orbital Pharmaceutical)

 

Tuân thủ tiêu chuẩn dược phẩm với hàn quỹ đạo (Orbital pharmaceutical)

Orbital Pharmaceutical Standards - Tiêu chuẩn hàn quỹ đạo trong ngành dược phẩm

Mối hàn đáng tin cậy là một mục tiêu cho bất kỳ hệ thống đường ống nào. Tuy nhiên, đối với những hệ thống mà sự cố có thể gây nguy hiểm cho người lao động và người tiêu dùng, thì độ tin cậy là yêu cầu bắt buộc. Do đó, các hệ thống đường ống vệ sinh này đòi hỏi quy trình hàn tốt nhất.

Quy trình hàn chất lượng cao, đáng tin cậy nhất là hàn TIG quỹ đạo (orbital welding technology) do tính nhất quán của quy trình tự động, miễn là các nhà sản xuất sử dụng các thông số hàn phù hợp và lịch bảo trì phòng ngừa. Nếu các tiêu chí này được đáp ứng, những ưu điểm sau của hàn quỹ đạo GTAW có thể giúp bạn đáp ứng các tiêu chuẩn hàn dược phẩm (orbital pharmaceutical) cho dự án của mình.

Đáp ứng các yêu cầu của tiêu chuẩn hàn dược phẩm (orbital welding technology) là rất quan trọng. Một hệ thống hàn quỹ đạo (orbital welding technology) được quản lý tốt bao gồm thiết bị tốt nhất và lịch bảo trì là phương tiện hiệu quả nhất để đáp ứng các nhiệm vụ này.

 

LKS 360 EXIM là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hàn quỹ đạo trong ngành dược (orbital welding technology), hiện đang sở hữu các máy móc và thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ được đào tạo bài bản có chuyên môn cao. 

LKS 360 EXIM cam kết mang lại cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ hàn quỹ đạo chất lượng cao, an toàn và bền vững. Hãy liên hệ với LKS 360 EXIM ngay hôm nay để được tư vấn và báo giá miễn phí.

 

LKS 360 Import Export Trading Service Co., Ltd
Hotline: 
02866.503.603
Website: lks360exim.com

Blog