Blog

(Orbital pharmaceutical) Hàn quỹ đạo trong ngành dược thi công hệ thống đường ống vi sinh

Trước đây, công nghệ hàn thường được áp dụng cho hệ thống đường ống hàn hồ quang kim loại được che chắn.Tuy nhiên, Hàn hồ quang hay hàn que, không phải là kiểu hàn tốt nhất cho các mối nối cho hệ thống đường ống trong ngành dược. Hiện nay công nghệ hàn quỹ đạo trong ngành dược (orbital pharmaceutical) hay hàn hồ quang khí vonfram (GTAW) hay hàn khí trơ vonfram (TIG) - được ưa chuộng nhờ cung cấp các mối hàn sạch hơn, chính xác hơn, bền hơn và đáng tin cậy hơn trong thời gian dài so với các mối hàn hồ quang.

 

Lý do chọn hàn quỹ đạo tự động trong ngành dược (orbital pharmaceutical )

(Orbital pharmaceutical) Hàn quỹ đạo trong ngành dược thi công hệ thống đường ống vi sinh

Hàn quỹ đạo trong ngành dược (orbital pharmaceutical) phát triển mạnh nhằm giải quyết những khó khăn trong việc đào tạo thợ hàn thủ công và điều chỉnh các vấn đề về tốc độ, góc và quy trình có thể phát sinh lỗi trong khi hàn thủ công.

Công nghệ Hàn quỹ đạo (orbital welding technology) tự động hóa tốc độ di chuyển, góc điện cực, lưu lượng khí, độ dài hồ quang, đầu vào phụ và các khía cạnh khác của quy trình hàn theo các cài đặt được nhập vào thiết bị điều khiển. Điều này mang lại cho hàn quỹ đạo những ưu điểm sau so với hàn TIG thủ công

Khả năng tiếp cận: Hàn quỹ đạo chỉ cần đủ không gian xung quanh đường ống để gắn đầu mối hàn. Điều này ít hơn đáng kể so với những gì cần thiết cho một thợ hàn thủ công để điều động toàn bộ cơ thể của họ và cho phép hàn các đường ống ở những khu vực bị che khuất mà không cần tháo rời hoặc loại bỏ các vật thể xung quanh.

Tốc độ/Năng suất: Sử dụng hệ thống hàn quỹ đạo trong ngành dược (orbital pharmaceutical) , thợ hàn có thể hoàn thành một lần trên mối nối ống mà không cần dừng lại. Mặt khác, một thợ hàn TIG thủ công thường chia chu vi của ống thành các phần, với thời gian thiết lập và chuẩn bị cần thiết cho mỗi phần.

Ngoài ra, đầu mối hàn ống quỹ đạo tự động có tốc độ làm việc cao hơn và nhất quán hơn so với hàn TIG thủ công. Kết quả là, một thợ hàn quỹ đạo được đào tạo có thể dễ dàng làm tốt hơn một thợ hàn TIG thủ công.

(Orbital pharmaceutical) Hàn quỹ đạo trong ngành dược thi công hệ thống đường ống vi sinh

Tính nhất quán: Tốc độ di chuyển, góc điện cực, độ phủ khí và kiểu chuyển động của thợ hàn thủ công có thể không nhất quán do trình độ kỹ năng của thợ hàn, vị trí, khả năng tiếp cận mối hàn và mức độ mỏi. Việc tự động hóa quy trình bằng máy hàn quỹ đạo (orbital welding machine) dẫn đến mối hàn có tính nhất quán đồng nhất với ít nguy cơ nhiễm bẩn hoặc tắc nghẽn có thể làm suy yếu mối hàn.

Điều khiển: Nhiều thiết lập hàn quỹ đạo có thể được sử dụng cùng với các hệ thống thu thập dữ liệu để người vận hành có thể theo dõi—và thậm chí ghi lại—mối hàn để đảm bảo rằng mối hàn luôn được hàn theo thông số kỹ thuật. Điều này trái ngược hoàn toàn với hàn TIG thủ công, trong đó thợ hàn chỉ có thể theo dõi hình dạng vũng hàn và sự hình thành mối hàn, và sẽ không nhận thấy khí bảo vệ bị mất hoặc nhiễm bẩn cho đến khi mối hàn hoàn thành.

Sự kết hợp giữa tốc độ, khả năng dự đoán trong quá trình hàn và độ tin cậy của mối hàn cuối cùng làm cho hàn quỹ đạo trở thành phương pháp hàn tốt nhất cho công việc thi công hệ thống đường ống trong ngành dược.

=> Xem thêm thông tin về hàn quỹ đạo trong ngành dược (orbital pharmaceutical) tại : 

=> Các ứng dụng chính trong hàn quỹ đạo ngành dược phẩm (Orbital Pharmaceutical)

=> Orbital Pharmaceutical Standards - Tiêu chuẩn hàn quỹ đạo trong ngành dược phẩm

=> Hàn quỹ đạo trong ngành dược phẩm (orbital pharmaceutical) xuất hiện như thế nào ? 

 

Tương lai của hàn đường ống trong ngành dược

(Orbital pharmaceutical) Hàn quỹ đạo trong ngành dược thi công hệ thống đường ống vi sinh

Tương lai của hàn ngành công nghiệp dược phẩm và các ngành công nghiệp khác phụ thuộc vào đường ống đòi hỏi hiệu quả cao hơn nhờ công suất hiệu suất cao hơn và cung cấp các sản phẩm sạch hơn, tinh khiết hơn. Điều này đòi hỏi các mối hàn quỹ đạo trong ngành dược (orbital pharmaceutical) chính xác, chất lượng cao được tạo ra bởi các máy hàn TIG quỹ đạo nhanh, nhất quán và đáng tin cậy. 

 

Các công ty sản xuất dược phẩm và các đơn vị xây dựng hệ thống đường ống trong các công ty dược phẩm nên chuyển sang sử dụng máy hàn tốt nhất cho các ứng dụng đường ống. LKS 360 EXIM  hay Swisstech Schreiner được biết đến với thiết bị chất lượng, đồng thời bảo vệ các sản phẩm của mình bằng cách cung cấp chương trình đào tạo về hàn quỹ đạo cũng như các chương trình dịch vụ và bảo trì.

 

LKS 360 Import Export Trading Service Co., Ltd
Hotline: 
02866.503.603
Website: lks360exim.com

Blog